TOP 5 VILLA HỘI AN XỊN SÒ DÀNH CHO NHÓM BẠN

Nội Dung

Một nơi đầy nắng và gió như Hội An chắc chắn là một địa điểm cực kỳ thích hợp để dành trọn kỳ nghỉ này cùng nhóm bạn thân. Các bạn đã lựa chọn được hình thức mà mình muốn ở lại chưa nhỉ? Nếu đang cân nhắc lựa chọn villa thì chào mừng bạn đến với Top 5 villa Hội An xịn sò dành cho nhóm bạn. Hứa hẹn bài viết này sẽ có đầy đủ các loại từ villa Hội An cho 10 người đến 40 người luôn đó nha. 

1. Alsahar Villa Hội An – Tòa lâu đài màu cát kỳ diệu 

Đầu tiên trong danh sách này là Alsahar Villa Hội An. Chuyến này phải là một chuyến đi cực nhiều trải nghiệm, enjoy thật nhiều cái moment, bạn có cùng suy nghĩ này không nhỉ? Villa có sức chứa từ 6 – 16 khách. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ các vật dụng, từ minibar, điều hòa, sofa cho đến một ban công rộng rãi, cực kỳ thích hợp để ngắm bình minh và hoàng hôn. 

villa hội an
Alsahar Villa

Nếu bạn cảm thấy khá lười và chỉ muốn ở villa vui chơi cùng nhau không gian tại Alsahar chắc chắn không làm bạn thất vọng. Trong khuôn viên khu vườn xanh mượt thoáng đãng, hồ massage thủy lực jacuzzi có thể là một nơi mát mẻ và phù hợp để tổ chức nhiều trò chơi thú vị. Các bạn nghĩ sao về việc cùng nhau tận hưởng set trà chiều trong lúc vui chơi? Chắc hẳn là rất chill và ‘chanh sả’ đúng không nào.

villa hội anTiện nghi tại Alsahar

Trong trường hợp các bạn muốn tổ chức tiệc BBQ thì Alsahar có thể giúp bạn set up bàn tiệc tại khu bãi tắm hoặc tầng thượng tùy thích. Các vật dụng làm bếp và lò BBQ luôn sẵn sàng để tùy ý sử dụng. 

  • Địa chỉ: 77/5 Nguyễn Duy Hiệu, Cẩm Châu, Hội An

2. Water Coconut Boutique Villas – Villa 5 phòng ngủ Hội An

Bạn có bao giờ tưởng tượng về một chuyến du lịch về quê, nuôi thêm cá và trồng thêm rau chưa? Water Coconut Boutique Villas sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm cực kỳ khó quên. Ngoài các hoạt động trên, villa còn cung cấp các lớp học yoga hàng ngày tại hồ bơi. Hoặc nếu không, bạn cũng có thể nằm thư giãn trên võng giữa những rặng dừa nước yên bình. 

villa hội an
Water Coconut Boutique Villas
  • Địa chỉ: Thanh Nhứt, Cẩm Thanh, thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam

3. An Bang Gold Coast Beach Villa – Villa Hội An cho 20 người

Như cái tên của mình, villa này chỉ cách bãi biển An Bàng khoảng 3 phút đi bộ. Nếu bạn chỉ đang tìm một villa 2 phòng ngủ Hội An thì cũng cứ thử tham khảo An Bang Gold Coast Beach Villa nhé. Villa vẫn có sẵn những căn phòng dành cho nhóm ít người và vẫn đầy đủ các tiện nghi. Mang hơi thở của một Hội An hiện đại và phá cách, nội thất của villa đã kết hợp hài hòa những chi tiết mới mẻ vào ngôi nhà đậm chất Hội An của mình. 

villa hội an
An Bang Gold Coast Beach Villa
  • Địa chỉ: Tổ 6, Cẩm An, thành phố Hội  An, tỉnh Quảng Nam.

4. Mac Villa – Villa Hội An hiện đại, tối giản

Với số lượng 3 phòng ngủ, đây là một trong những căn villa Hội An cho 10 người cực kỳ yên tĩnh. Mac Villa được thiết kế theo phong cách tối giản, chính vì thế mà không gian từ bể bơi cho đến phòng khách cũng cực kỳ rộng rãi và có thể thoải mái tổ chức trò chơi. 

villa hội an
Mac Villa
  • Địa chỉ: Cẩm Hà, Thành Phố Hội An, Tỉnh Quảng Nam.

5. Marina Villa – Villa Hội An thanh lịch và trang nhã

Dành cho nhóm bạn đang cần tìm villa Hội An cho 40 người, Marina Villa chắc chắn là một sự lựa chọn không thể bỏ qua. Nằm cách phố cổ 5km và view ôm trọn hoàng hôn trên biển, có lẽ đây sẽ là nơi sản sinh ra những chiếc ảnh vô cùng đắt giá. Trong không gian sân vườn rộng lớn, tổ chức teambuilding hoặc tiệc ngoài trời tại nơi này thì còn gì bằng các bạn nhỉ?

  • Địa chỉ: Nguyễn Phan Vinh, Cẩm An, thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam.

Hội An vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi. Chúc cho bạn sớm tìm được một căn villa Hội An thật hợp ý và có một chuyến đi thật bùng nổ bên bạn bè nhé! Hẹn gặp lại tại Hội An.

Thông tin liên hệ:

Website: https://alsaharhoian.com/ 

Fanpage: Alsahar Hội An

Số điện thoại: 0905 519 971 

Bài khác

Các bài viết liên quan